Dịch vụ chuyển văn phòng

Tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là nhu cầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng trọn gói an toàn và tiết kiệm chi phí không hề dễ dàng. Vậy dịch vụ nào vận chuyển văn phòng tại Hà Nội & TP.HCM uy tín hiện nay? Cùng Vận Chuyển Tâm Bình tìm hiểu trong bài viết dịch vụ chuyển văn phòng này nhé.

chuyển văn phòng
chuyển văn phòng

 Chiết Khấu từ 10-20% cho Khách Hàng Hot!

Với phương châm làm việc mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng. Mỗi hợp đồng chuyển văn phòng mới sẽ được chiết khấu 10%. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng chiết khấu ưu đãi nhất hiện.

Vận chuyển văn phòng trọn gói Vận Chuyển Tâm Bình cung cấp dịch vụ tháo lắp, đóng gói, bao bọc vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội và Chuyển văn phòng trọn gói Tp.HCM chất lượng, uy tín số 1 tại Việt Nam.

Vận Chuyển Tâm Bình với mong muốn mang lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất tới quý khách hàng, cùng với phương châm tạo dựng thành công dựa trên Niềm Tin của khách hàng. Vì thế uy tín và thương hiệu chuyển văn phòng trọn gói thành phố hồ chí minh ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng dãi.

Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại các quận, huyện  Hà Nội.

Khi bạn đi đến quyết định chuyển văn phòng bạn phải đứng trước hàng trăm nỗi lo và chi phí phải trả làm sao để việc vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng đến một nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Tại vì có nhiều vấn đề bạn gặp khó khăn như:

  • Làm thế nào để hồ sơ, tài liệu quan trọng không bị mất.
  • Tránh làm hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Chuyển dọn nhanh chóng, an toàn, tránh làm công việc bị trì hoãn.

Bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên, thợ chuyển văn phòng đến đội ngũ giám sát, quản lý ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Đặc biệt giá thuê chuyển văn phòng trọn gói tại Vận Chuyển Tâm Bình cũng khá tốt. Đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

chuyển văn phòng trọn gói
chuyển văn phòng trọn gói

Vận chuyển văn phòng trọn gói giúp ích cho doanh nghiệp

Những công việc dọn dẹp và khuân vác đồ dùng khi chuyển văn phòng gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn mọi công việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các Công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

  • Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mọi việc đóng gói, vận chuyển sẽ nhanh chóng và thuận lợi, giúp doanh nghiệp ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

  • Tiết kiệm công sức

Những việc đóng gói, bê vác các thùng hàng nặng hoặc đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của vận chuyển tâm bình giúp bạn làm những việc này một cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Vì Sao chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói vận chuyển tâm bình tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi luôn có giá cả cạnh tranh giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất, không lo tốn kém.

  • Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói được khép kín, giúp đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tài sản của công ty bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị hỏng hóc, mất mát, chế độ đền bù thiệt hại rõ ràng, minh bạch.

lợi ích của chuyển văn phòng
lợi ích của chuyển văn phòng

Một số vấn đề khi chuyển văn phòng cần quan tâm

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng?
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
  • Chuyển dọn văn phòng HN  nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Tìm kiếm dịch vụ vận chuyển giá rẻ, tiết kiệm chi phí.

Việc vận chuyển văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như. Việc vận chuyển tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức. Bên cạnh đó, khối lượng trang thiết bị điện máy lớn cùng nhiều giấy tờ, sổ sách sẽ là thách thức cho những người vận chuyển. Làm thế nào để bạn vận chuyển vừa nhanh gọn lại an toàn và tiết kiệm.

Chuyển văn phòng trọn gói Vận chuyển Tâm Bình đem lại lợi ích

  • Tháo lắp bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, các thiết bị điện máy trong văn phòng một cách an toàn và nhanh chóng.

  • Đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tránh tình trạng đổ vỡ và hư hại.

  • Trong quá trình đóng gói, công ty cũng sử dụng các loại bao bì phù hợp cho từng loại đồ vật như thùng carton, băng dính, giấy gói, bao tải, thùng xốp…

  • Đối với đồ gỗ nội thất sẽ được tháo dỡ cẩn thận và bọc lót ở các phần cạnh tránh va đập.

  • Các thiết bị điện tử, điện dân dụng đều được bọc lót bằng vật liệu mềm để trong thùng carton có ký hiệu đánh dấu.

  • Hồ sơ, tài liệu sẽ được cho vào các thùng carton có kích thước chuẩn dán nhãn bên ngoài để dễ nhận biết.

  • Tạo chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với khách hàng.

  • Bảo hành hàng hóa, đền bù 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm hiện tại.

  • Vận chuyển nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, bảng giá vận chuyển linh hoạt, dựa trên số km khách hàng từng đi và xe tải vận chuyển.Bảng giá công khai( có thể điều chỉnh) của dịch vụ vận chuyển văn phòng vận chuyển tâm bình.Với những ưu điểm đó, chúng tôi tự tin là công ty vận chuyển và dọn văn phòng tốt nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Quy trình thực hiện dọn văn phòng trọn gói của Tâm Bình

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khách hàng chỉ cần liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 0945.600.622 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và lên lịch hẹn cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên sẽ đi khảo sát hiện trạng đồ đạc. Bên cạnh đó, nhân viên thực hiện các biện pháp như:

  • Liệt kê hàng hóa, đồ đạc.

  • Ước tính quãng đường vận chuyển.

  • Ước tính xe tải để vận chuyển và nhân công vận chuyển.

  • Sắp xếp thời gian vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

  • Định giá và soạn thảo hợp đồng.

  • Nếu khách hàng không còn thắc mắc, hợp đồng sẽ được ký kết.

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng TP.HCM

Theo đúng như thời gian trong hợp đồng, các nhân viên của vận chuyển văn phòng trọn gói vận chuyển tâm bình sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà văn phòng HN.

Chúng tôi tiến hành đóng gói, phân loại đồ đạc để tránh nhầm lẫn và tránh đổ vỡ:

  • Với các thiết bị điện máy như máy vi tính, máy in, máy photo… cùng đồ dùng nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ, kệ… sẽ được bao bọc bảo vệ trong nhiều lớp giấy và vải chuyên dụng.

  • Mỗi đồ dùng hay các kiện hồ sơ đều được ghi ký hiệu và phân loại theo từng bộ phận, phòng ban.

  • Sau khi khuân vác đồ đạc lên Taxi chuyển nhà vận chuyển đến văn phòng mới, nhân viên vận chuyển tâm bình sẽ hỗ trợ bố trí, sắp xếp các vách ngăn, đồ đạc dọn văn phòng trọn gói hcm theo đúng sơ đồ vị trí phòng ban.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Sau khi hoàn tất việc lắp đặt tại văn phòng mới theo đúng kế hoạch, khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ tài liệu, đồ đạc nội thất, trang thiết bị máy móc theo biên bản kiểm kê. Nếu không có gì vướng mắc thì vận chuyển tâm bình sẽ nhận thanh toán chi phí, sau đó thanh lý hợp đồng.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng giá rẻ tại HN và TPHCM. Hãy liên hệ ngay với vận chuyển tâm bình theo để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tốt nhất.

quy trình chuyển văn phòng
quy trình chuyển văn phòng

Vận Chuyển Tâm Bình – Mang tâm tình trong từng dịch 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chuyển nhà

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói